Mẹo thông tắc bồn cầu vừa nhanh vừa rẻ

Mẹo thông tắc bồn cầu vừa nhanh vừa rẻ

Mẹo thông tắc bồn cầu vừa nhanh vừa rẻ

Mẹo thông tắc bồn cầu vừa nhanh vừa rẻ

Mẹo thông tắc bồn cầu vừa nhanh vừa rẻ
Mẹo thông tắc bồn cầu vừa nhanh vừa rẻ
  • slideshow
  • slideshow

Mẹo thông tắc bồn cầu vừa nhanh vừa rẻ

Những mẹo thông tắc bồn cầu mà chúng tôi giới thiệu cho các bạn dưới đây đã được nhiều người áp dụng và cho kết quả cao sau khi thực hiện.
 

1. Thông tắc bồn cầu bằng nước sôi

 
Cách làm này thoạt đầu nhiều người nghe nhưng vẫn chưa tin được vì một thứ có thể có bất kì lúc nào trong nhà lại khiến cho bồn cầu hết nghẹt. Thế nhưng khi thử rồi thì nhiều người mới tin rằng đây là sự thật. Nước sôi có nhiệt độ cao nên sẽ rất dễ dàng trong việc làm cho chất thải phân rã bên trong đường ống mà không cần một tác động mạnh nào. Mẹo thông tắc bồn cầu bằng nước sôi này lại không tốn đồng nào của bạn nữa.
 
 
Bạn hãy nấu một ấm nước sôi đủ nhiều cho cả một quá trình thông tắc bồn cầu. Sau đó, bạn nhấc nồi nước sôi này và chế từ từ vào bên trong bồn cầu, lưu ý cẩn thận vì nó có thể gây ra tình trạng bỏng. Khi đổ xong thì bạn đóng nắp bồn cầu rồi chờ trong 30 phút cho chất thải được phân hủy khá khá. Tiếp theo thì dùng nước sôi còn lại chế vào để cuốn hết chất thải xuống dưới. Do đã bị phân rã trước đó nên bây giờ nó rất dễ chui xuống hầm cầu.
 
Mẹo thông tắc bồn cầu vừa nhanh vừa rẻ
 

2. Thông tắc bồn cầu bằng nước rửa chén

 
Nước rửa chén cũng góp phần giúp cho đường cống nghẹt được thông tắc nhanh chóng mà không cần dùng đến các biện pháp thông bồn cầu nghẹt đắt tiền khác. Nước rửa chén sẽ làm nhiệm vụ bôi trơn các chất thải bên dưới, khiến chúng dễ trôi xuống đường ống hơn là bình thường. Đồng thời, bạn sẽ áp dụng cách này với nước sôi để thông tắc bồn cầu hiệu quả hơn vì nước sôi sẽ làm nới lỏng các chất thải bên dưới.
 
Trước tiên bạn hãy cho một lượng nước sôi xuống bồn cầu để nó thực hiện việc dùng nhiệt độ cao để phân rã chất thải. Sau đó, cho một lượng nước rửa chén vào bên trong rồi tiếp tục đổ nước sôi vào. Đợt nước sôi lần 2 này sẽ giúp hòa tan nước rửa chén để mở đường cho chất thải chui xuống đường ống nghẹt. Bạn cũng tiếp tục để yên trong vòng 30 phút trước khi tiến hành xả nước.
 

3. Thông bồn cầu bằng móc quần áo

 
Móc quần áo là vật dụng trong nhà nên đây là một cách không hề tốn kém của bạn không tốn một đồng nào nữa. Móc áo bạn duỗi thẳng ra rồi uốn cong một đầu, cho xuống đường ống bồn cầu để câu các chất thải bên trong đường ống bồn cầu. Thực hiện cho đến khi bạn lấy hết chất thải lên trên và đường ống bồn cầu thông thoáng. Hãy xả nước bồn cầu để kiểm tra xem kết quả nhé.
 
Trên đây là tổng hợp những cách thông bồn cầu tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn. Nếu như có bất kì tình huống nào xảy ra đối với bồn cầu nhà mình thì bạn hãy thực hiện theo cách này nhé. Đảm bảo rằng các bạn sẽ nhận được kết quả tốt như mong đợi. Chúc các bạn thành công!

Tin tức khác

Icon