Bao nhiêu lâu nên hút hầm cầu một lần

Bao nhiêu lâu nên hút hầm cầu một lần

Bao nhiêu lâu nên hút hầm cầu một lần

Bao nhiêu lâu nên hút hầm cầu một lần

Bao nhiêu lâu nên hút hầm cầu một lần
Bao nhiêu lâu nên hút hầm cầu một lần
  • slideshow
  • slideshow

Bao nhiêu lâu nên hút hầm cầu một lần

Đối với cá nhân gia đình:

 
Đa số các hộ gia đình có diện tích hầm nhỏ khoảng 2 đến 3m3 thời gian sử dụng thì khoảng 2-3 năm thì quý khách nên hút một lần vì khi bạn để đầy thì hệ thống hầm trào ngược lên bồn cầu tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn phát triển gây nên dịch bệnh nguy hiểm.
 
 

Đối với khu nhà trọ, hay các khu nhà ở tập thể:

 
Hầm cầu được thiết kế một cách sơ xài không đúng với các thiết kế chuẩn của hầm vì thế tình trạng hầm cầu nghẹt và thường xuyên gây nên tình trạng rất mất vệ sinh, phát triển nhiều loại vi khuẩn gây bệnh cho các học sinh, công nhân. Đối với các hầm cầu này thì 2 năm nên hút hầm cầu 1 lần.
 
hút hầm cầu
 

Đối với các trường học, bệnh viên, nhà hàng, khách sạn:

 
Hầm cầu đươc xây dựng đúng tiêu chuẩn. Tuy nhiên do số lượng người sử dụng quá nhiều nên hầm cầu thường xuyên xảy ra tình trạng nghẹt vậy nên rút hầm cầu là rất cần thiết, tùy theo mức độ sử dụng và kích thước hầm cầu mà 3 đến 4 năm nên hút hầm cầu 1 lần.
 

Ngoài ra các khu nhà máy, xí nghiệp

 
Hút hầm cầu định kỳ là rất cần thiết. Bởi đa số các hầm cầu nơi đây được thiết kế dạng 2 hầm, 1 nhỏ và 1 lớn dành riêng cho nhân viên văn phòng và công nhân kỹ thuật. Khi hầm cầu bị nghẹt sẽ gây rất nhiều khó khăn ảnh hưởng đến quá trình kinh doanh và làm việc của các nhân viên.
 

Một số câu hỏi của khách hàng: 

 
Câu hỏi 1: Gia đình mình lần đầu tiên gặp vấn đề về hầm cầu bị nghẹt và đang cảm thấy rất khó chịu về tình trạng này. Mình đã thuê một công ty để xử lý nhưng mãi vẫn không thấy đến xử lý, giờ tôi liên hệ đến công ty để được giải quyết sớm nhất được không, tôi đang rất gấp mong công ty hỗ trợ nhanh nhất 
 
Trả lời: Cảm ơn quý khách đã liên hệ đến công ty. Về vấn đề nghẹt hầm cầu quý khách có thể sử dụng một số mẹo sau: Như dùng móc quần áo để kéo rác lên, hoặc có thể dùng dấm, muối cũng như nước thông bồn cầu. Nếu có nhu cầu chị hãy để lại số điện thoại, công ty sẽ cử đội nhân viên liên hệ và đến gia đình quý khách một cách sớm nhất.
 
Câu hỏi 2:  Công ty có thể triển khai dịch vụ vào ban đêm không, vì gia đình tôi ban ngày đều đi làm, không có mặt ở nhà. Bồn cầu nhà tôi bị nghẹt nên mong công ty có thể xử lý giúp nhanh nhất có thể

Trả lời: Phía công ty làm việc 24/24h vì vậy, bất cứ khi nào khách hàng gọi, chúng tôi cũng đều có mặt. Anh chị hãy để lại số điện thoại cho nhân viên liên hệ với gia đình một cách sớm nhất để xử lý vấn đề. Mong được phục vụ anh chị.

Tin tức khác

Icon