Rút hầm cầu có gây mùi hôi hay không?

Rút hầm cầu có gây mùi hôi hay không?

Rút hầm cầu có gây mùi hôi hay không?

Rút hầm cầu có gây mùi hôi hay không?

Rút hầm cầu có gây mùi hôi hay không?
Rút hầm cầu có gây mùi hôi hay không?
  • slideshow
  • slideshow

Rút hầm cầu có gây mùi hôi hay không?

Thời gian gần đây xuất hiện rất nhiều dịch vụ rút hầm cầu kém chất lượng với mánh khóe sau khi thi công rút hầm cầu xong thì xả chất thải xuống ngay đường cống gây mùi hôi thối cực kỳ khó chịu cho hộ dân xung quanh. Bằng cách rút này những dịch vụ trên giảm được chi phí xử lý chất thải đi cùng với đó là gây ra tình trạng ô nhiễm môi trường cực kỳ nghiêm trọng. Với chiêu thức vừa hút vừa xả như trên những công ty này thi công rất nhiều công trình đều bị phản ánh của người dân. Những dịch vụ này đa số là các dịch vụ lạ và chui thi công với các xe rút hầm cầu không đủ khối lượng và thường thi công một lần xong lấy tiền cắt cổ rồi bỏ chạy. Ban đầu thì hứa hẹn bảo hành nhưng khi gặp sự cố thì không thấy đâu. Hôm nay công ty vệ sinh môi trường Thành Đô xin cảnh báo khách hàng nên cân nhắc kỹ lựa chọn khi sử dụng phải những dịch vụ trên để tránh tiền mất tật mang. Mà quan trọng ảnh hưởng đến cả khu phố.
 
Rút hầm cầu
 

Khách hàng gọi điện trực tiếp cho Thành Đô

 
Anh Thắng Hỏi: Nhà ở Quận 9 có gọi điện cho công ty vệ sinh môi trường Thành Đô để nhờ tư vấn sử dụng dịch vụ nạo vét cống cho khu dân dân cư nhà anh, anh muốn thi công đường cống dài 100 mét trong khu phố vì thời gian gần đây nước mưa xuống là rác ngập tràn làm cho nước không thể chảy được. Anh muốn công ty làm bảng báo giá để anh còn gửi lên cho khu dân phố xét duyệt nữa. Bên anh phải ghi rõ thời gian thi công hoàn thành đường cống là bao lâu giá tiền tính ra sao?

Trả Lời: Chào anh Thắng trường hợp của anh thì công ty vệ sinh môi trường Thành Đô xin chia sẻ giá nạo vét cống rãnh, cống ngầm cho các bạn dễ biết hơn đó chính là chúng tôi tính theo giá mét, 1 mét là 80 nghìn đồng nếu bên anh thi công trên 50 mét thì chúng tôi giảm còn 75k ạ. Với hơn 100 công bên anh thì công ty vệ sinh môi trường Thành Đô chỉ mất hơn  ngày để thi công cho bên anh gồm tất cả các công đoạn từ mở cống cho đến việc dọn dẹp vệ sinh khử mùi hôi sau khi thi công xong.
 
Chị My Hỏi: Nhà ở Thị xã Dĩ An, Bình Dương hôm nay có gọi điện đến cho dịch vụ rút hầm cầu Thành Đô để hỏi vấn đề tư vấn cho chị cách xử lý bồn cầu bị trào ngược nước như thế nào? Tại chị có rút hầm cầu 1 lần ở công ty Thành Đô nên muốn nhờ công ty tư vấn cho chị cách xử lý tại nhà.
 
Trả Lời: Trường hợp của chị thì chúng tôi đã xem xét kỹ lúc trước và thấy được là bồn cầu bị trào nước có thể do bồn cầu nhà chị bị sai kết cấu khi thi công lắp đặt bồn cầu à chị. Chứ nguyên nhân bồn cầu trào lên do đầy hầm cầu là không phải vì chúng tôi mới thi công rút hầm cầu sạch hầm cho chị trong 1 tháng nay. Bây giờ nếu chị chấp nhận thì chúng tôi sẽ cho nhân viên đến xem cho chị và dùng máy thông bồn cầu bằng khí hơi thử xem có hết hay không. Trường hợp này thì chúng tôi sẽ tiến hành trợ giá cho chị 50% chỉ còn 250 k thôi chị. Nếu không xử lý được thì chúng tôi không lấy tiền, mà chuyển sang thay đổi kết cấu đường cống bồn cầu cho chị vì nếu các trường hợp trên không phải thì đây chắc chắn là vấn đề cần xử lý.

Tin tức khác

Icon