10 Cách khử mùi hôi nhà vệ sinh hiệu quả

10 Cách khử mùi hôi nhà vệ sinh hiệu quả

10 Cách khử mùi hôi nhà vệ sinh hiệu quả

10 Cách khử mùi hôi nhà vệ sinh hiệu quả

10 Cách khử mùi hôi nhà vệ sinh hiệu quả
10 Cách khử mùi hôi nhà vệ sinh hiệu quả
  • slideshow
  • slideshow

10 Cách khử mùi hôi nhà vệ sinh hiệu quả

Mùi hôi trong nhà vệ sinh là một những điều gây khó chịu cho các thành viên trong gia đình bạn. Vậy làm sao để loại bỏ mùi hôi khó chịu trong nhà vệ sinh? 10 Cách khử mùi hôi nhà vệ sinh sau đây sẽ giúp đánh bay mùi nhà vệ sinh đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Nguyên nhân

Theo các chuyên gia, nguyên nhân gây ra mùi hôi trong nhà vệ sinh có rất nhiều nhưng tập trung chủ yếu do các yếu tố dưới đây:
 
- Mùi hôi phát ra từ cống thoát nước.
 
- Mùi hôi phát ra từ bồn cầu.
 
- Mùi hôi từ sàn.
 
- Mùi hôi từ các vật dụng bên trong nhà vệ sinh.
 
10 Cách khử mùi hôi nhà vệ sinh hiệu quả

10 Cách khử mùi hôi nhà vệ sinh hiệu quả

Khử mùi nhà vệ sinh bằng dầu gió

Bạn chỉ cần mở chai dầu gió và bỏ vào một góc trong nhà vệ sinh, mọi mùi hôi khó chịu sẽ nhanh chóng được khử một cách hiệu quả nhất. Cách khử mùi này cực kỳ hiệu quả và dễ dàng thực hiện ngay tại nhà.

Cách xử lý nhà vệ sinh bị hôi bằng chanh

Chanh cũng là một trong những loại quả có khả năng khử mùi hiệu quả. Bạn cắt một trái chanh rồi vắt lấy nước cốt, đổ nước cốt chanh vào bồn cầu rồi đậy nắp lại. Để khoảng nửa tiếng sau thì hãy xả nước, những mùi hôi trong nhà vệ sinh sẽ được loại bỏ nhanh chóng.

Khử mùi bằng bã cà phê

Bã cà phê có tác dụng hút ẩm mốc và khử mùi hôi khá hiệu quả. Nên sau khi pha cà phê uống bạn có thể sử dụng ly bã cà phê đặt trong góc của nhà vệ sinh. Hương thơm cà phê sẽ lan tỏa khắp phòng một cách nhanh chóng.

Khử mùi bằng sả

Sả không chỉ là một nguyên liệu giúp các món ăn ngon và thơm hơn mà nó còn có tác dụng khử mùi hôi rất hiệu quả. Bạn mua vài nhánh xả, làm giập phần củ rồi dùng dây buộc lại treo một góc trong nhà vệ sinh.

Khử mùi bằng long não

Mùi hôi trong nhà vệ sinh một phần nguyên nhân do mùi nước tiểu, mùi trong quá trình đại tiện hay do mùi cống lâu ngày gây nên. Một trong những cách khử mùi này đó chính là sử dụng long não. Chỉ cần đặt vài viên long não trong góc nhà vệ sinh sẽ giúp bạn khử mùi hôi hiệu quả.

Khử mùi bằng baking soda

Chắc hẳn với những cách khử mùi hôi nhà vệ sinh đơn giản và hiệu quả trên đây bạn có thể tự áp dụng ngay tại nhà mình. Bên cạnh đó bạn cũng nên lau dọn nhà vệ sinh thường xuyên cả trong quá trình sử dụng để đảm bảo phòng luôn được sạch sẽ, không mùi, tạo nên cảm giác thoải mái, hơn thế còn hạn chế vi khuẩn sinh sôi gây bệnh tật nhé!

10 Cách khử mùi hôi nhà vệ sinh hiệu quả

Khử mùi hôi nhà vệ sinh bằng nước hoa

Sử dụng nước hoa để khử mùi hôi nhà vệ sinh có lẽ là cách có hiệu quả nhanh nhất. Quý khách chỉ cần cọ rửa thật sạch nhà vệ sinh sau đó dội qua bằng nước sạch trước khi xịt nước hoa để tránh tạo ra mùi hôi nồng khó chịu.

Khử mùi hôi nhà vệ sinh bằng chanh

Giống như xả, trong quả chanh có chứa tinh dầu giúp khử sạch các loại vi khuẩn và đem lại hương thơm dễ chịu cho căn phòng. Để thực hiện, quý khách cần chuẩn bị 1, 2 quả chanh mới hoặc chỉ cần dùng vỏ chanh (sau khi đã vắt nước) để chà sát vào mặt sàn nhà tắm, tường bao xung quanh, sau đó dội lại bằng nước sạch như thế là xong.

Khử mùi hôi nhà vệ sinh bằng bột giặt

Thông thường khi giặt quần áo, lượng bột giặt dư thừa trong nước cũng sẽ giúp khử mùi ẩm mốc của nhà vệ sinh. Tuy nhiên, nếu nhà vệ sinh lâu ngày không sử dụng thì quý khách cũng có thể chủ động pha một chậu nước hòa với bột giặt để dội sạch sàn nhà và tường bao của phòng tắm.

Khử mùi hôi nhà vệ sinh bằng cách trồng cây xanh trong phòng

Trồng cây trong nhà vệ sinh không chỉ giúp làm đẹp cho không gian mà một số loài cây đặc thù còn có khả năng khử mùi cực tốt. Có thể kể tới như: cây lưỡi hỗ, cây thường xuân leo, cây lô hội, cây trầu bà, cây bạc hà, …

Dịch vụ xử lý mùi hôi nhà vệ sinh uy tín, chuyên nghiệp

Công ty vệ sinh môi trường Thành Đô là đơn vị có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh môi trường nói chung, xử lý mùi hôi nhà vệ sinh chung cư, khử mùi nhà vệ sinh công cộng nói riêng.

Chúng tôi có đội ngũ kĩ thuật viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm lại được trang bị đầy đủ dụng cụ, công nghệ hỗ trợ trong việc tìm kiếm nguyên nhân gây mùi và xử lý chúng một cách triệt để nhất.

Với việc được trang bị đầy đủ dụng cụ kiểm tra, xử lý mùi hôi như: Máy thổi khí nén, máy dò tìm vật gây tắc đường cống, hóa chất chuyên dụng được bộ Y tế cấp phép thì Thành Đô còn có ưu điểm là đơn vị chuyên nạo vét cống rãnh – hố ga, hút hầm cầu, thau rửa bể nước, thông tắc thoát sàn, …

Vậy nên chúng tôi sẽ chủ động xử lý nếu phát hiện nguyên nhân gây mùi là do tắc bồn cầu, chậu rửa, đường cống thoát sàn hay đầy bể phốt mà không cần phải qua các đơn vị trung gian.

Nhờ vào ưu điểm này mà mức giá xử lý mùi hôi nhà vệ sinh Thành Đô cung cấp luôn đảm bảo được sự ưu đãi, thời gian thực hiện nhanh, giải quyết triệt để nguyên nhân gây mùi và có hỗ trợ bảo hành dài hạn.

Tin tức khác

Icon